Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Trong năm 2017 và đầu năm 2018, công ty C&T VIệt Nam đã thực hiện rất nhiều công trình kho trữ nông sản. Đặc biệt công ty đã thực hiện rất nhiều dự án cho kho lạnh bảo quản khoai tây tại Hưng Yên

Dự án lắp đặt kho lạnh khoai tây tại Hưng Yên

Khoai tây là 1 trong những loại thực phẩm có chứa giàu chất tinh bột. Nguồn lương thực này đang được trồng rộng rãi ở trên thế giới. Khoai tây rất có giá trị và nó có hàm lượng chất dinh dưỡng cao. Không những vậy nó còn là mặt hàng xuất khẩu phổ biến tại nước Việt Nam. Do nhu cầu sử dụng cao trong bữa ăn hàng ngày của người Việt. Chính vì vậy để sử dụng được lâu dài chúng ta nên lắp kho lạnh bảo quản nông sản nhất là khoai tây.
Công ty C&T Việt Nam chúng tôi đã nhận dự án lắp đặt khoai tây tại Hưng Yên để đảm bảo cho bà con và xí nghiệp. Chúng tôi luôn có mặt ở mọi nơi khi khách hàng cần. Luôn lắp đặt kho lạnh chất lượng cao cho người dùng.

Vậy kho lạnh bảo quản khoai tây phải đáp ứng các tiêu chí nào?

- Đảm bảo kho lạnh phải sạch sẽ, thoáng mát, đặc biệt là không ẩm ướt.
-Tránh các ánh nắng mặt trời trực tiếp vào sản phẩm.
Diện tích kho rộng rãi, có thể trữ khoai với số lượng lớn. Theo đó có thể dễ dàng sắp xếp sản phẩm sao cho thuận tiện việc đi lại

Công ty C&T Việt Nam là 1 trong những nhà thầu uy tín lắp đặt kho lạnh giá rẻ chất lượng, đáp ứng được những yêu cầu mà quý khách đưa ra. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, nhiệt tình, làm việc có trách nhiệm.

Công ty chúng tôi đã thực hiện thi công lắp đặt kho lạnh nhiều công trình. Chúng tối lắp khắp các tỉnh thành đất nước như: Kho lạnh bảo quản rau, kho lạnh bảo quản thanh long tại đất Long An, kho lạnh thủy sản tại Thành Hóa. Công ty C&T Việt Nam chúng tôi luôn khẳng định thế mạnh điện lạnh của mình trong lĩnh vực kho lạnh.

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí qua hotline 0983339889 (Mr. Thiệp) hoặc liên lạc qua website: http://ctvietnam.net.vn/ để được biết nhiều hơn về thông tin công ty chúng tôi.

1 nhận xét:

  1. Mở tiệm rửa xe ô tô là một trong những hướng kinh doanh hót hiện nay. Vậy kinh nghiệm kinh doanh rửa xe ô tô cần đáp ứng, đảm bảo những yếu tố nào để cạnh tranh, mang về nguồn thu cao nhất.

    Trả lờiXóa